Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Con lăn nhựa

Con lăn nhựa ưu điểm có trọng lượng nhe nhưng vẫn đảm bảo được độ cứng, khả năng phục hồi khả năng chịu nhiệt cao, chịu mài mòn tốt, chịu được va đập. Con lăn nhựa được nhiều ngành công nghiệp ứng dụng, giúp tiết kiệm chi phí mà các sản phẩm con lăn băng tải khác không thể so sánh được.

con lan nhua


- Con lăn nhựa có độ linh hoạt cao, không bị gỉ, phù hợp với các hệ thống băng tải sử dụng trong các nhà máy chế biến thực phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Con lăn có bề mặt nhẵn, chịu lực tốt, không gây ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Con lăn nhựa

Các loại con lăn nhựa phổ biến: Con lăn Nhựa Teflon có hệ số ma sát cực kỳ thấp, không bám dính bề mặt với bất cứ loại vật liệu nào. Không độc hại, khả năng chịu nhiệt cao, không phản ứng với bất kỳ hóa chất nào. Con lăn Nhựa PA chịu nhiệt tốt trong môi trường nóng lạnh, có bề mặt nhẵn, chịu lực tốt, ít bị ăn mòn, không tạo ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Con lăn nhựa PVC: được đánh giá cao khi sử dụng ở những môi trường có tính axit và kiềm ở nồng độ cao.

Con lăn bằng nhựa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đặc điểm của gia công chi tiết máy tự động với số lượng lớn

  Gia công chi tiết máy tự động với số lượng lớn tức với số lượng vài nghìn, vài chục nghìn trên một đơn hàng. Hình thức gia công hàng loạt...