Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2022

Con lăn Intech có điểm gì nổi bật?

 

Là đơn vị luôn đi đầu về chế tạo các loại con lăn, với quy mô nhà xưởng hàng nghìn mét vuông cùng nhiều máy móc hiện đại nên sản lượng con lăn chúng tôi cung cấp ra thị trường rất lơn, trung bình mỗi tháng Intech Group chung cấp ra thị trường khoảng 30.000 con lăn các loại và chúng tôi đang phấn đấu đẩy sản lượng lên gấp đôi vào cuối năm 2015 và đáp ứng tốt nhất về tiến độ nhằm làm thoả mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.


Ngoài việc cung cấp sản phẩm con lăn ra thì chúng tôi còn là một nhà sản xuất và lắp ráp hàng đầu trong lĩnh vực băng tải và hệ thống băng tải.

Những điểm nổi bật của con lăn Intech Group


- Intech Group hướng tối là một nhà sản xuất con lăn băng tải, hệ thống con lăn có chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo với giá thành hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng.

- Hai điểm quan trọng nhất quyết định tuổi thọ và sự ổn định của con lăn là khả năng giữ dầu mơ và độ đồng tâm của con lăn, do thấu hiểu và ý thức được tầm hai yếu tố này nên chúng tôi luôn luôn nghiên cứu để tìm ra những giải pháp tôi ưu nhất nhằm khẳng định chất lượng của giêng hãng Intech

- Qua nhiều lần phát triển sản phẩm đến nay các sản phẩm con lăn Intech đã được khách hàng đánh giá là có chất lượng vượt trội so với các hãng sản xuất khác.


Hiện nay các loại sản phẩm con lăn của chúng tôi gồm có con lăn bằng thép mạ kẽm, con lăn Inox, con lăn bằng nhựa, Con lăn bằng gỗ với nhiều kiểu dáng và quy cách khác nhau. Quý khách hàng có nhu cầu về các loại con lăn xin hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. 

Xem thêm:

Các loại con lăn băng tải phù hợp với ứng dụng của bạn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đặc điểm của gia công chi tiết máy tự động với số lượng lớn

  Gia công chi tiết máy tự động với số lượng lớn tức với số lượng vài nghìn, vài chục nghìn trên một đơn hàng. Hình thức gia công hàng loạt...