Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Con lăn thép

Tìm hiểu con lăn thép
Con lăn thép được chế tạo băng ống thép đặc có độ cứng cao, chịu tải tốt. Con lăn được mạ kẽm tăng khả năng chống gỉ, chống mài mòn, phù hợp với môi trường có độ ẩm cao. Con lăn thép mạ kẽm là loại con lăn làm bằng ống thép mạ kẽm và trục mạ kẽm, với loại vòng bi chuyên sử dụng giữ được dầu & mỡ tốt nên con lăn rất bền bỉ trong khi sử dụng.

Con lăn thép



Yếu tố kỹ thuật quan trọng nhất của con lăn là đạt độ đồng tâm và độ quay trơn đều của con lăn. Đường kính con lăn và độ dày thành ống con lăn được tính toán phù hợp với tải trọng mà nó phục vụ. Độ đồng tâm của mọi con lăn trên toàn hệ thống băng tải cần phải gần như là như nhau.

Con lăn thép mạ kẽm

Về kích thước con lăn thép thì chúng có các loại đường kính 32, 38, 42, 50, 60 & 76. Về chiều dài thì con lăn chế tạo theo kích thước yêu cầu, hoàn toàn có thể lên đến độ dài là 1500mm.

Ứng dụng con lăn thép để triển khai các loại dàn con lăn, băng tải con lăn, hệ thống con lăn chuyển hàng hoá, sản phẩm trong các nhà máy giúp tăng năng xuất & công dụng trong sản xuất .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đặc điểm của gia công chi tiết máy tự động với số lượng lớn

  Gia công chi tiết máy tự động với số lượng lớn tức với số lượng vài nghìn, vài chục nghìn trên một đơn hàng. Hình thức gia công hàng loạt...