Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Băng tải xích cực kỳ linh hoạt

Băng tải xích thép không gỉ được thiết kế để thực hiện các vòng quay chặt chẽ, và được cấu hình cho các đường nghiêng và giảm để cung cấp sự linh hoạt tối đa cho khách hàng. Thiết kế sáng tạo bao gồm các mô-đun chuyển siêu nhỏ được cấp nguồn và các mô-đun chuyển bên để có hiệu suất tối đa. Thiết kế khung đẹp bao gồm các công nghệ và linh kiện mới nhất cho hiệu năng và độ bền chưa từng có.




Các mặt của băng tải được chế tạo bằng nhựa hoặc thép không gỉ, mạnh mẽ và bền, nhưng đủ nhẹ cho nhiều mục đích sử dụng như băng tải di động. Băng tải xích lý tưởng cho việc truyền tải các bộ phận hoặc sản phẩm và mang đến sự linh hoạt trong thiết kế bao gồm các lựa chọn về chiều dài, chiều rộng, độ nghiêng, độ nghiêng, vòng quay bên, kiểu dây đai và một loạt các tùy chọn phụ kiện.

Dòng băng tải xích thép không gỉ mang đến sự linh hoạt tối đa cho nhiều loại sản phẩm và ứng dụng, đồng thời tăng thông lượng và giảm tổn thất sản phẩm.

Các tính năng và lợi ích bao gồm:
• Thiết kế khung đẹp với băng tải chạy dài
• Tốc độ băng nhanh, có thể điều chỉnh được
• Thép không gỉ
• Các góc uốn cong đơn giản trên bán kính đường tâm
• Các góc uốn bánh xe có sẵn
• Ma sát thấp


Liên hệ với nhà cung cấp băng tải Intech chuyên nghiệp để được tư vấn cụ thể:
Địa chỉ: Lô 5+6, Khu công nghiệp Lai Xá, Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội.
Điện thoại: 024 66 806 795
Website: https://congnghiepviet.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đặc điểm của gia công chi tiết máy tự động với số lượng lớn

  Gia công chi tiết máy tự động với số lượng lớn tức với số lượng vài nghìn, vài chục nghìn trên một đơn hàng. Hình thức gia công hàng loạt...