Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Sử dụng băng tải con lăn trọng lực hay băng tải hỗ trợ

Nếu bạn đang tìm cách nâng cấp kho hàng của mình thành phương tiện vận chuyển hàng tồn kho hiệu quả hơn, hãy xem xét thêm trọng lực hoặc băng tải được cung cấp vào hoạt động của bạn.

Lợi ích của băng tải là rất nhiều bao gồm lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng, hoạt động liên tục và tăng năng suất. Sự khác biệt giữa hai loại này liên quan đến cách di chuyển sản phẩm: Một băng tải trọng lực phụ thuộc vào một người tự đẩy tải, trong khi băng tải chạy bằng điện phụ thuộc vào động cơ để di chuyển vật liệu của bạn.




Băng tải con lăn trọng lực không yêu cầu năng lượng để hoạt động làm cho chúng có hiệu quả chi phí. Con lăn trọng lực có sẵn với con lăn hoặc bánh xe. Chúng được sử dụng để vận chuyển sản phẩm trên đường đẩy mức hoặc đường trọng lực. Con lăn được sử dụng cho khả năng mang trọng lượng lớn hơn và được khuyến nghị để di chuyển các gói có vành không đều hoặc đáy. Băng tải con lăn được trang bị trục tải lò xo để dễ dàng thay thế.

Băng tải trọng lực bánh xe trượt băng thường được sử dụng để tải xe tải với băng tải được thiết lập trên giá đỡ và lý tưởng cho tải trọng nhẹ. Lợi ích bao gồm ít năng lượng cần thiết để biến các bánh xe làm cho băng tải trọng lực bánh xe trở thành một lựa chọn tốt cho những người muốn kiểm soát tốc độ của sản phẩm. Khi mỗi bánh xe quay độc lập, băng tải bánh xe là một bổ sung tuyệt vời cho các phần cong trong kho của bạn.

Băng tải hỗ trợ chủ yếu khác với băng tải trọng lực trong việc di chuyển sản phẩm qua khoảng cách lớn hơn với động cơ và có sẵn với các con lăn hoặc dây đai. Băng tải con lăn được hỗ trợ là hữu ích nhất cho tải trọng thường xuyên, nặng hơn vì các con lăn tạo ra sự tiếp xúc liên tục giữa sản phẩm của bạn và dòng.

Băng tải con lăn có thể được trang bị với các chốt thép tạo ra điểm dừng sản phẩm để kiểm tra chất lượng. Bánh xe chuyển hướng cũng có thể được thêm vào một băng tải con lăn được hỗ trợ để định hướng dòng chảy của vật liệu của bạn. Một băng tải điện thắt cũng có thể thuận tiện nếu bạn đang di chuyển các sản phẩm có hình dạng kỳ lạ hoặc bề mặt không bằng phẳng. Băng tải công suất được sử dụng để mang tải trên một khoảng cách dài và có thể vận chuyển sản phẩm đến các độ cao khác nhau.

Hãy để đội ngũ giàu kinh nghiệm của chúng tôi giúp bạn quyết định băng tải nào phù hợp với kho của bạn. Liên hệ với chúng tôi hôm nay!
Địa chỉ: Lô 5+6 KCN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
Điện thoại: 02466806795
Website: http://intechvietnam.com/bang-tai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đặc điểm của gia công chi tiết máy tự động với số lượng lớn

  Gia công chi tiết máy tự động với số lượng lớn tức với số lượng vài nghìn, vài chục nghìn trên một đơn hàng. Hình thức gia công hàng loạt...